Hoa Sa hỗ trợ bảo hành sản phẩm với những chính sách cực kì ưu đãi: 
 – Các sản phẩm da tại Hoa Sa được làm hoàn toàn thủ công và cam kết da thật 100%. 
 – Nếu quý khách phát hiện sản phẩm giả da, Hoa Sa sẽ đền gấp 100 lần giá trị sản phẩm.
 – Bảo hành 6 tháng đến 1 năm về da, phụ kiện đến từng đường chỉ khâu trên sản phẩm. 
 – 1 đổi 1 trong 7 ngày : Nếu phát hiện lỗi nhà sản xuất, khách hàng được quyền đổi lấy sản phẩm mới. 
Quy định bảo hành: 
Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hoa Sa trong thời hạn bảo hành và hỗ trợ khắc phục hư hại phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.
Điều kiện bảo hành: 
Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
 – Tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của nhà Hoa Sa như bong tróc da, nổ da tự nhiên, tuột đứt chỉ. 
 – Lớp keo dán hay logo bị hỏng. 
 – Sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng. 
 – Có xác nhận mua hàng tại Hoa Sa. 
Những trường hợp không được bảo hành: 
–  Sản phẩm bị rách, trầy xước do người sử dụng : va quệt, rạch, co kéo, đựng quá nặng…, phụ kiện bị hỏng va đập hoặc làm mất, bị hao mòn hoặc chày xước trong quá trình sử dụng, hoặc do môi trường gây ra…
 – Sản phẩm bị lỗi do khách hàng sử dụng và bảo quản không đúng hướng dẫn. Những lỗi thường gặp như: da bị ố hoặc bạc màu do tiếp xúc với mồ hôi, hóa chất, nước mưa.
   ** Các sản phẩm không thuộc diện bảo hành nếu sửa chữa được thì Quý khách vui lòng thanh toán phí sửa chữa và phí vận chuyển. 
Quy trình tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa sản phẩm
1. Địa điểm tiếp nhận
 Khi sản phẩm cần được bảo hành hoặc sửa chữa, quý khách hàng vui lòng mang đến cửa hàng Hoa Sa hoặc liên hệ: 0397895518 hoặc 0915555932 để được hỗ trợ. 
 2. Quy trình giao nhận sản phẩm
 – Quý vị mang sản phẩm bị lỗi tới cửa hàng, nhân viên sẽ ghi chi tiết các lỗi và biên nhận cho quý vị.
 – Trong vòng 24h, nhân viên xác định nguyên nhân lỗi, các cách sửa chữa và chi phí (nếu có).
 – Hoa Sa sẽ liên hệ lại với quý khách, đặt lịch hẹn trả sản phẩm và chi phí (nếu có). Sản phẩm sau sửa chữa được gửi về địa chỉ yêu cầu.
 – Trong vòng 1 tuần sau đó, Hoa Sa sẽ tiếp tục liên lạc lại để hỏi tình trạng sản phẩm sau sửa chữa, và hỗ trợ 24/24.
  – Mọi đóng góp của quý khách đều được hoan nghênh. 
Chi tiết và thắc mắc vui lòng liên hệ Hoa Sa để được hỗ trợ! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.